Raise Genius School สถาบันขึ้นชื่อเรื่องการสอนทักษะ ตอนนี้เปิดรับบุคลากรเพิ่ม(PartTime/FullTime) สนใจ คลิ๊ก!!


Raise Genius School สถาบันขึ้นชื่อเรื่องการสอนทักษะ เปิดรับสมัครบุคลากรเพิ่มเติม(พาร์ทไทม์/ประจำ) สำหรับใครที่รักในงานสอนหนังสือ หรือนักศึกษาที่มองหางานพาร์ทไทม์แนวนี้อยู่ ลองติดต่อดูสิ!!


สถาบัน Raise Genius School เป็นสถาบันที่มุ่งเน้นการสอนเสริมทักษะ ส่งเสริมจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ทำให้เด็กสามารถแสดงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ แน่นอนว่าเด็กที่ผ่านสถาบันนี้ไป ความกล้าแสดงออกจะเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เด็กเหล่านี้กล้าที่จะคิด กล้าที่จะลงมือทำ เด็กนั้นมีความกล้ามากกว่าผู้ใหญ่อีกนะ แต่ผู้ใหญ่เสียเองที่เป็นคนปิดกั้นความกล้าเหล่านั้นเพียงด้วยคำไม่กี่คำ!! อยากให้ลูกหลานของท่านกล้าที่จะทำในสิ่งที่ควรทำไหมละ!? ไม่ลองมาพิสูจน์กับเราละครับ!!

และตอนนี้ก็ถือเป็นโอกาสดีเช่นกันที่ใครได้เห็นประกาศฉบับนี้!! เราต้องการบุคลากรเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาที่กำลังมองหารายได้เสริมอย่างงานพาร์ทไทม์(PartTime) หรือผู้ที่ต้องการความมั่นคงด้วยงานประจำ(FullTime) มาร่วมงานกับเราครับ ถ้าคุณรักในการถ่ายทอดความรู้ให้แก่เด็กๆ หรือชอบในงานสอนหนังสือ ชอบเห็นรอยยิ้มของเด็กๆเวลาแสดงออก มาเดินไปด้วยกันกับเราครับ

ท่านที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับ Raise Genius School ละก็ ติดต่อเราได้ที่
สถาบัน Raise Genius School
825/392 ถนนประชาอุทิศ 58/1
แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ 
กรุงเทพมหานคร 10140
โทรศัพท์ : 02-4260461
                : 086-5770249


*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!