"ก๋วยเตี๋ยวเรือท่าสยาม" ร้านอาหารขึ้นชื่อเรื่องก๋วยเตี๋ยวชามถูก ตอนนี้ต้องการพนักงานเพิ่ม(ทั้งพาร์ทไทม์และประจำ) มัวรออะไรอยู่ละ!!!


ร้านอาหาร "ก๋วยเต๋ยวเรือท่าสยาม" ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานจำนวนมาก ไม่ว่าจะทั้งพาร์ทไทม์ หรือแบบประจำ สนใจติดต่อได้ที่...




แค่เห็นรูปผมก็หิวข้าวละ หึหึ เอาล่ะเชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก "ก๋วยเตี๋ยวเรือท่าสยาม" ที่ขึ้นชื่อเรื่องก๋วยเตี๋ยวชามถูก และรสชาติก็ถูกใจซะด้วยสิ...ก๋วยเตี๋ยวเรือ ใส่แคปหมู...(หิว----) แต่ว่าเค้าก็ไม่ได้มีดีแค่ก๋วยเตี๋ยวเรือเท่านั้น ยังมีทั้งก๋วยเตี๋ยวต้มยำ หรือเย็นตาโฟ ให้เลือกด้วยละถ้าเบื่อก๋วยเตี๋ยวเรือล่ะนะ รวมไปทั้งยังมีเมนูลวกจิ้ม ไม่ว่าจะเนื้อหมู เนื้อวัว หรือทะเลอย่างเนื้อปลาลวก นำมาจิ้มกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดทางร้าน และมีกะหล่ำปลีแกล้มด้วยนะ อร่อยแน่นอน!! แน่นอนว่าเป็นที่ยอมรับกับทั่วไปจนถึงเปิดสาขาตามห้างสรรพสินค้ากันเลยล่ะ ดังนั้นใครไม่ชอบอิมเมจกินก๋วยเตี๋ยวในที่ร้อนๆละก็ ไปกินกันในห้างสรรพสินค้าชั้นนำได้เลย!!

แน่นอนว่า การที่สามารถเปิดสาขาบนห้างสรรพสินค้าได้ และมีหลายสาขาด้วยแล้ว มันเป็นการการันตีอย่างหนึ่งว่างานที่ทำมีความมั่นคงระดับหนึ่ง นี่คือโอกาสครับ สำหรับใครที่มองหางานอยู่ ไม่ว่าจะงานประจำ หรือนักศึุกษา/นักเรียนที่อยากมีงานพาร์ทไทม์ ที่นี่เปิดรับครับ ไม่ว่าจะตำแหน่งในพนักงานเสิร์ฟ หรือกุ๊ก หรือจะเป็นตำแหน่งระดับที่สูงขึ้นไปอย่างผู้จัดการ/ผู้ช่วยผู้จัดการสาขาก็ตาม สามารถเข้าไปติดต่อโดยตรงได้ที่ร้านอาหารได้เลย หรือจะติดต่อที่

บริษัท ท่าสยาม จำกัด
1691/2 ห้อง 345 ชั้น 3 โซนฟู๊ดวิลเลจ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว
ถนนพหลโยธิน แขวงจตุจักร กรุงเทพมหานคร
โทรศัพท์ : 02-5601700
E-mail     : thasiam@thasiam.co.th


*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*





กลับไปสู่หน้าแรก      กลับไปสู่งานประจำ      กลับไปสู่งานพาร์ทไทม์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!