พิมเสนน้ำ ทำขายเล่นๆยังได้เงินง่ายๆ ทำเป็นอาชีพเสริมที่ให้มากกว่าการเสริมรายได้(พร้อมวิธีทำแบบหมดเปลือก!!) สนคลิ๊ก!!


"พิมเสนน้ำ" ของสำคัญสำหรับผู้ที่ติดยาดม(อย่างรุนแรง หึหึ) ขายดีไม่ดีไม่ลองทำขายดูละ!! รับรองคุณจะได้ผลลัพธ์ที่อัศจรรย์ใจกันเลย!! อ่านรายละเอียดต่อด้านใน


เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักครับว่า "พิมเสนน้ำ" คืออะไร ทำอะไรได้บ้าง แต่ถ้ายังมีคนไม่รู้จักละก็ ผมแนะนำให้คุณหาซื้อยาดมยี่ห้อ โป๊ยเซียน ให้คุณดม และลองหมุนส่วนล่างมาดู นั่นละครับคือพิมเสนน้ำ คุณเชื่อไหมครับ ในเศรษฐกิจแบบนี้ ในสภาวะที่ประเทศไทยเจอแบบนี้ ติดยาดมเป็น 2 เท่าเลยครับ!! ยาดมนั้นมีส่วนช่วยหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะแก้วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม หรือทำให้รู้สึกดีขึ้นนั่นเอง แทบจะเป็นของพกติดตัวของใครหลายๆคนเลยล่ะ

ที่ผมจะบอกก็คือ ถ้าคุณเป็น 1 คนที่กำลังอยากจะมีรายได้เสริม อยากมีอาชีพเสริมเพื่อมีรายรับอีกทางหนึ่งละก็ การทำ"พิมเสนน้ำ"ไปขาย โครตตอบโจทย์คนไทยเลยครับ!! และแถมลงทุนต่ำด้วย ยิ่งตอบโจทย์พนักงานประจำที่อยากมีรายได้เสริมเลยล่ะครับ แต่ไม่ใช่ทำๆๆแล้วไปขายอย่างเดียวมันก็ใช่เรื่อง อย่างน้อยที่สุดคุณต้องมองตลาดให้ออกด้วยครับว่าคุณทำแล้ว จะไปขายที่ไหน เล็งลูกค้ากลุ่มไหนที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณ และไม่ต้องพยายามเอากำไรเยอะ คุณเชื่อมั้ยครับ มี 2 คน ทำพิมเสนน้ำเหมือนกัน ใช้ภาชนะเหมือนกันคือขวดขาวเตี้ย ปากกว้าง คนหนึ่งคิดราคาค่อนข้างถูก แต่ข้างในใช้สำลี กับอีกคนเน้นคุณภาพแบบสุดๆ ใส่สารละลายเต็มขวด ราคาค่อนข้างสูง เชื่อหรือไม่ครับ คนที่ใช้สำลีนี่ขายดีจนทำให้คนที่ทำขายแบบคุณภาพเจ๊งมาแล้วก็มี ที่จะสื่ออีกอย่างหนึ่งก็คือคนไทยชอบอะไรง่ายๆครับ ถ้าเปิดมาใช้แล้วหก จะใช้กันไหมละ? หรือถ้าอยากจะทำแบบสารละลายแบบนั้น ก็ต้องเปลี่ยนใช้ขวดเล็กยาวเพื่อสะดวกต่อการใช้นั่นเอง ถือว่านี่เป็นงานขายไอเดียอีกชิ้นหนึ่งเลยทีเดียว นี่ยังไม่รวมไปถึงตัวสมุนไพรด้วยน่ะ

เอาละครับ เชื่อว่าทุกท่านอยากลองทำลองขายแล้วใช่มั้ยล่ะ? แต่ยังไม่รู้วิธีทำ วันนี้ผมจะบอกวิธีทำแบบหมดเปลือกเลยล่ะครับ รวมไปทั้งทริคเล็กๆน้อยๆสำหรับการขายครับ ตามลิงค์เลยครับ => ทำพิมเสนน้ำขาย รายได้เสริมงามๆ อาชีพเสริมลงทุนต่ำ

ทั้งหมดนี้เป็นงานขายไอเดียของเราครับ ถ้าเรามีไอเดียดี ก็สามารถทำให้พิมเสนน้ำที่เราทำออกมามีคุณภาพ มีกลิ่นแตกต่างกันไป รวมไปทั้งสรรพคุณต่างๆอีก ลูกค้าก็ติดใจครับ ผมบอกเลยครับนี่เป็นทางเลือกหนึ่งของอาชีพเสริม ของรายได้เสริมที่ไม่ได้ไกลไปจากตัวคุณเลย ดีไม่ดีถ้าคุณได้ทำ คุณอาจหลงรักมันก็เป็นได้

ลองดูสิครับ...




กลับไปสู่หน้าแรก      กลับไปสู่อาชีพเสริม      กลับไปสู่รายได้เสริม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!