Scoozi Pizza ร้านอาหารอิตาเลี่ยนชื่อดัง เปิดรับพนักงานเพิ่ม(PartTime/FullTime) สนใจติดต่อเลย!!


ร้านอาหารอิตาเลี่ยน Scoozi Pizza เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(PartTime/FullTime) ใครที่สนใจงานร้านอาหาร หรือกำลังมองหางานพาร์ทไทม์ ไม่ลองสมัครที่นี่ดูหรอ!? อ่านรายละเอียดข้างใน

บริษัท แกฟส์ พิซเซอเรีย วัน จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารอิตาเลี่ยนแบรนด์ สกูซี่พิซซ่า(Scoozi Pizza) ปัจจุบันเรามีมากถึง 18 สาขา และอนาคตอันใกล้จะมีสาขามากขึ้นไปอีก!! ถ้าไม่ขยายเพิ่มก็คงเป็นไปไม่ได้เพราะมีผู้บริโภคติดใจอาหารอิตาเลี่ยน โดยเฉพาะกับร้านอาหารของเรา กับ Scoozi Pizza แน่นอนว่าถ้าลองชิมสักครั้ง รับรองเลยว่าคุณผู้อ่านติดใจแน่นอน

เนื่องด้วยในอนาคตอันใกล้นี้ เรากำลังจะขยายและเปิดสาขาใหม่ นี่ก็คือข่าวดีอีกเช่นกันสำหรับผู้ที่กำลังมองหางานอยู่!! เราต้องการบุคลากรเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาที่กำลังมองหารายได้เสริมในรูปแบบงานพาร์ทไทม์(PartTime) หรือผู้ที่ต้องการความมั่นคงทางงานประจำ(FullTime) เราก็รับพิจารราตามความสามารถของผู้สมัคร เรามีตำแหน่งต่างๆไม่ว่าจะเป็น
- ผู้จัดการ/ผู้ช่วยผู้จัดการ
- เจ้าหน้าที่สโตร์
- Senior Accounting Officer
- IT Officer
- ธุรการจัดซื้อ
- พนักงานทำ Pizza
- พนักงานบริการลูกค้า(PartTime/FullTime)
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมงานกับเรา กับ Scoozi Pizza ละก็ สามารถติดต่อเราได้ที่
บริษัท แกฟส์ พิซเซอเรีย วัน จำกัด
314/2-3 ถนนพระราม 9 ซอย 17(ซอยศูนย์วิจัย 4)
แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-7158511-13 ต่อ 867
Fax          : 02-7158512

หรือสามารถติดตามเราได้ที่ สมัครงานพาร์ทไทม์/ประจำ ร้านอาหาร Scoozi Pizza

*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!