Sakura Yakiniku and Shabu และ Spaghetti Factory => 2 ร้านอาหารชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม(PartTime/FullTime) สนใจ คลิ๊ก!!


ร้านอาหาร Sakura Yakiniku and Shabu และ Spaghetti Factory เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่ม (พาร์ทไทม์/ประจำ) ใครที่กำลังมองหารายได้เสริม หรือกำลังอยากก้าวหน้าจากงานร้านอาหาร ลองแวะสักนิด เผื่อชอบ!! สนใจอ่านรายละเอียดด้านใน


บริษัท ห้องอาหารซากุระ จำกัด และบริษัท สปาเก็ตตี้ แฟคทอรี่ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือฯ ได้ร่วมกันเปิดร้านอาหารแบรนด์ Sakura Yakiniku and Shabu และ Spaghetti Factory เป็นร้านอาหารนานาชาติสไตล์ญี่ปุ่น และ อิตาเลี่ยน แน่นอนว่าใครชอบอาหาร 2 สัญชาตินี้ละก็ ชื่อร้านอาหาร Sakura Yakiniku and Shabu และ Spaghetti Factory ต้องมาเป็นตัวเลือกแรกๆอยู่ละ ถ้าใครยังไม่เคยลอง แนะนำให้ลองเลย!! รับรองเลยว่าจะติดใจจนคุณอยากจะกินอีกถ้ามีโอกาส!!

แน่นอนว่าถูกใจคนไทยอย่างมาก จึงได้มีการขยายสาขาไปตามห้างสรรพสินค้าที่ดังๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้า แต่ถึงอย่างนั้นถ้าไม่มีบุคลากรก็คงทำไม่ได้... นี่คือโอกาสดี!! เราขอเชิญชวนร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาที่หารายได้เสริมแบบพาร์ทไทม์(PartTime) หรือผู้ที่กำลังหางานที่มีความก้าวหน้าอย่างงานประจำ(FullTime) เราก็รับพิจารณา เรามีตำแหน่งต่างๆ ทั้ง 2 แบรนด์ร้านอาหาร ไม่ว่าจะเป็น
- ผู้จัดการร้าน/ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน
- กุ๊ก/ผู้ช่วยกุ๊ก
- แคชเชียร์
- พนักงานเสิร์ฟ
- พนักงานต้อนรับ
- และอื่นๆอีกมากมาย

ท่านใดที่สนใจ อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา กับ Sakura Yakiniku and Shabu และ Spaghetti Factory แล้วละก็ สามารถติดต่อเราได้ที่
บริษัท ห้องอาหารซากุระ จำกัด
3388/16 อาคารสิรินรัตน์ ชั้น 5
ถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย
กรุงเทพมหานคร 10110
โทรศัพท์ : 02-3675592
Fax          : 02-3675217

หรือสามารถติดตามเราได้ที่ สมัครงานพาร์ทไทม์/ประจำ ร้านอาหาร Sakura Yakiniku and Shabu และ Spaghetti Factory

*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*





กลับไปสู่งานร้านอาหาร    กลับไปสู่งานประจำ    กลับไปสู่งานพาร์ทไทม์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!