กาโตว์ เฮ้าส์(Glateaux House) ร้านเบเกอรี่ชื่อดัง รับพนักงานเพิ่ม มีทั้งพาร์ทไทม์/ประจำ สนใจ คลิ๊กเลย!!

กาโตว์ เฮ้าส์(Glateaux House) ร้านเบเกอรี่ชื่อดัง เปิดรับพนักงานเพิ่ม ไม่ว่าจะประจำ หรือพาร์ทไทม์ ท่านที่มองโอกาสอยู่ ไม่ว่าจะหารายได้เสริม หรืองานที่มั่นคง ท่านมาถูกทางแล้ว คลิ๊ก!!

เบเกอรี่ของ กาโตว์ เฮ้าส์(Gateaux House) ทุกชิ้น เกิดจากการรังสรรค์ความอร่อยที่เราตั้งใจมอบให้ผู้บริโภค เริ่มตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบและเครื่องปรุงอย่างดี นำมาผ่านกระบวนการอย่างพิถีพิถันภายใต้มาตรฐานการผลิตที่มีคุณภาพ และยิ่งไปกว่านั้นเรามีนโยบายในการเรียกคืนเบเกอรี่ที่เหลือจากการขายแต่ละวันโดยนำกลับไปทำลายที่โรงผลิต ดังนั้นจึงสามารถมั่นใจได้ว่าเบเกอรี่ที่รับประทานนั้นใหม่สดทุกวัน และท้ายที่สุดเราก็ยังรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น จึงทำให้ปัจจุบันนี้เป็นที่ถูกอกถูกใจคอเบเกอรี่เป็นอย่างมาก ทางกาโตว์ เฮ้าส์จึงได้มีการขยายสาขาไปตามห้างสรรพสินค้าต่างๆมากมายหลายสาขาชนิดที่ว่าถ้าเดินผ่านห้างสรรพสินค้าไหนแล้วไม่เห็นแบรนด์กาโตว์ เฮ้าส์ ละก็ ก็คงจะเป็นไปไม่ได้
จะให้ขยายสาขาอย่างเดียวก็คงเป็นไปไม่ได้ ทางเราต้องการพนักงานผู้ที่รักในงานบริการอย่างจริงจัง และไฟแรง ไม่ว่าจะทำพาร์ทไทม์ก็ได้ หรือจะเป็นพนักงานประจำก็ดี ในตำแหน่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
- Supervisor
- ผู้ช่วย Supervisor
- พนักงานขาย(Part time/ประจำ)
- พนักงานขับรถส่ง
- พนักงานขับรถผู้บริหาร
- และอื่นๆอีกมากมาย

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา กับกาโตว์ เฮ้าส์ ได้ที่
ฝ่ายทรัพยากรบุคคล
บริษัท กาโตว์เฮ้าส์ จำกัด
414/14 ถนนอังรีดูนังต์ 
แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน
กรุงเทพมหานคร 10330
โทรศัพท์ : 02-2556661-3
                : 084-0033610
E-mail     : hr@gateauxhouse.co.th


*ตำแหน่ง พนง. ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ทางที่ดีที่สุดโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามด้วยตัวเองก่อนเพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และค่อยตัดสินใจครับ*





กลับไปสู่หน้าแรก      กลับไปสู่งานประจำ      กลับไปสู่งานพาร์ทไทม์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อยากมีเงินง่ายๆ ตามภาพเลย!!

รายได้พิเศษง่ายๆ งานพาร์ทไทม์ดีๆ หลังเลิกงาน เสาร์-อาทิตย์ ติดต่อเราสิครับ!!